CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nội dung

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MTC GROUP

Thời gian bảo hành các sản phẩm thiết bị bể bơi do MTC Group cung cấp sẽ được bảo hành chính hãng của nhà sản xuất theo thời gian quy định của hãng.

Điều kiện bảo hành

MTC Group  sẽ căn cứ vào THÔNG TIN ĐẶT HÀNG của quý khách (không cần tới phiếu thanh toán) để thực hiện quy trình bảo hành. Thông tin đặt hàng sẽ được lưu trên hệ thống website của chúng tôi. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. Lưu ý: Quý khách cần điền đầy đủ thông tin ít nhất là SĐT hoặc Email để đảm bảo lợi ích của mình. 

Quy trình bảo hành

MTC  kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. Tiến hành sửa chữa sản phẩm bị lỗi hoặc thay thế bằng một sản phẩm tương tự/tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách hàng.

Đối với các sản phẩm bị lỗi MTC sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm và gửi về nhà máy sản xuất để bảo hành, đồng thời có thời gian thông báo rõ ràng cho khách hàng biết khoảng thời gian sản phẩm được xử lý vấn đề.

Phạm vi bảo hành

Bảo hành chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu. Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách.

Số điện thoại